18 September 2012

நாவல்கள்

வீ.உஷாவின் நாவல்கள் சில இடம்பெற்றுள்ளன,  இதை தரவிறக்கம் செய்ய கீழேயுள்ள லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.

Download - பேசும் உள்ளம் பேசாத கண்கள்
Download - ஏதேதோ ஆசைகள்
Download - உனது சாயலில் ஒருத்தி
Download - பழகிய காலம் பறவசம்
Download - ஓரிடம் நீ கொடுத்தாய்
Download - நிலவும் வரும் உன்னோடு
Download - முன்னிரவின் முதல் பனியில்
Download - மத்தாப்பு கணவுகள்
Download - மலரே வா மனதை தா
Download - கிளிகள் பேசும் காலம்
Download - காத்திருப்போம் நானும் நிலவும்
Download - காதல் வானவில்
Download - எனக்காகவே வந்தாய்
Download - எல்லாம் பெண்ணே உன்னாலே 
Download - ஆசை மனசு
Download - ஆள் காட்டிப் பறவைகள்
Download - எங்கேயோ உன் முகம்
Download - கிளிகள் திரும்பி வரும்
Download - பொழுது விடியும் பூ மலரும்
Download - பூக்கள் பூக்கும் நேரம்
Download - நிலவு வீசும் நேரம்

உமா பாலகுமாரின் நாவல்கள் சில இடம்பெற்றுள்ளன,  இதை தரவிறக்கம் செய்ய கீழேயுள்ள லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.

Download -  உன் பார்வை இரு வரம்
Download -  தேவதை வாழும் வீடு
Download -  எங்கும் நின்ற பொற்சுடரே
Download -  என் உயிர் நின்னதன்றோ

Download -  ஞாபகம் பூ மழை தூவும்
Download -  இதயம் தீட்டிய ஓவியமே
Download -  இமையாக நான் இருப்பேன்
Download -  இன்ப நாளும் இன்று தானே
Download -  கண்ணே உந்தன் நிழலாவேன்
Download -  மழை  தரும் மேகமே

அருனா நந்தினியின் நாவல்கள் சில இடம்பெற்றுள்ளன,  இதை தரவிறக்கம் செய்ய கீழேயுள்ள லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.

என் இனிய பொன் நிலவே
எந்தன் உயிரல்லவோ கண்மனி
மன்னிக்க மாட்டாயா
பார்த்த முதல் நாளே1
பார்த்த முதல் நாளே2
பூ மானே தாழ் திரவாய்
வா வா வானவில்லே
என் உள்ளம் கவர்ந்த தேவதை
என் வசம் நானில்லை
நீ தானே என் மனைவி
நீயே தான் என் மனைவி
நினைக்க தெரிந்த மனமே 

லதா சேகரின்  நாவல்கள் சில இடம்பெற்றுள்ளன,  இதை தரவிறக்கம் செய்ய கீழேயுள்ள லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.

எங்கேயும் எப்பொழுதும் என்னில்
என்றாவது ஒரு நாள்
நிழலாய் வந்த நிஜ மலர்





No comments:

Post a Comment